Owe Water ra mắt nước bổ sung khoáng Owe+, hỗ trợ cộng đồng người khó khăn tại Việt Nam

KINHTENEWS - Ngày 13/9/2024, doanh nghiệp xã hội Owe Water thuộc tổ chức phi lợi nhuận 1001fontaines của Pháp, đã chính thức giới thiệu sản phẩm nước bổ sung khoáng Owe+ mới tại thị trường Việt Nam.

Với công nghệ lọc nước hiện đại gồm 6 bước của Hoa Kỳ, sản phẩm Owe+ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, kim loại nặng và vi nhựa, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng của Tổ chức Y tế Thế giới.


Nước bổ sung khoáng Owe+ được đặc chế với công thức giàu các khoáng chất thiết yếu như Magie, Canxi, Kali và Natri bicarbonat. Sản phẩm được phát triển cùng với sự hỗ trợ của các bác sĩ nhi khoa, đảm bảo cung cấp dinh dưỡng cân bằng, phù hợp cho mọi lứa tuổi trong cả gia đình, từ trẻ sơ sinh đến người lớn.

Owe+ có vị giác với hương vị ngọt dịu, sảng khoái. Sản phẩm có độ pH 8 và được người dùng đánh giá 8.6/10. Đặc biệt, sản phẩm nước khoáng Owe+ không chỉ có ích cho sức khỏe, mà còn mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Theo đó, với mỗi bình nước Owe+ được bán ra, doanh nghiệp xã hội Owe Water cam kết tặng một bình nước tinh khiết Owe cho những cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần cải thiện cuộc sống của những cộng đồng dễ bị tổn thương.


Ông Francis Phan, Giám đốc điều hành của Owe Việt Nam, chia sẻ: “Thông qua việc ra mắt Owe+, chúng tôi không chỉ mang đến nguồn nước sạch với giá cả phải chăng cho những người cần nó nhất mà còn cung cấp cho khách hàng trung thành và gia đình một lựa chọn nước bổ sung khoáng chất lượng cao. Việc chọn Owe+ không chỉ là một quyết định cho sức khỏe, mà còn góp phần xây dựng một cộng đồng tốt đẹp hơn. Mỗi hành động nhỏ của người tiêu dùng đều có thể tạo nên sự thay đổi lớn cho xã hội. Dấu “+” trong Owe+ mang hai ý nghĩa song song: một cộng cho sức khỏe và một cộng cho cộng đồng. Mỗi lần mua sản phẩm Owe+, người tiêu dùng đang đồng hành cùng chúng tôi mang nước sạch đến cho những cộng đồng khó khăn và góp phần xây dựng một thế giới nơi tất cả mọi người đều được tiếp cận nước sạch. Những điều tốt đẹp bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất. Một hành động tử tế đơn thuần, khi được nhân rộng, sẽ tạo ra một hiệu ứng lan tỏa vô cùng mạnh mẽ. Hãy trở thành Đại sứ Owe+ và cùng chúng tôi lan tỏa thông điệp ý nghĩa này đến mọi người – để mỗi giọt nước đều mang theo thông điệp về sự khác biệt.”Ông Francis Phan, Giám đốc điều hành của Owe Việt Nam

Là một doanh nghiệp xã hội, Owe Water sẽ giữ mức trợ giá 25.000 đồng/bình nước tinh khiết Owe 19 lít (so với mức chưa được trợ giá là 45.000 đồng), nhằm đảm bảo nước sạch có thể tiếp cận được với mọi nhà, đặc biệt là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt, nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Owe Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đến hết tháng 11. Cụ thể, khi mua một bình nước Owe+, khách hàng không chỉ góp phần trao tặng một bình nước tinh khiết Owe cho những người khó khăn mà còn nhận thêm một bình Owe+ miễn phí cho gia đình.


Nước bổ sung khoáng Owe+ chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam từ ngày 1/9/2024 với giá bán lẻ 55.000 đồng/bình. Người dùng có thể mua tại các cửa hàng bán lẻ Owe Water hoặc liên hệ hotline 1900 4000 12 để được tư vấn.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: vnkinhtenews@gmail.com

Kinh tế News ©


Email: kinhtenews@gmail.com
Ghi rõ nguồn Kinhtenews khi phát hành lại những thông tin này!

Văn phòng Miền Bắc: Tòa nhà ACB, 10 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Văn Phòng Miền Nam: An Phú Plaza,117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
ĐT:(08) 38 330 888 - Fax: (08) 38 330 889